Einnig ef þið eruð með skemmtilegar hjólamyndir, fréttir eða aðrar tilkynningar sem eiga heima hér.
[email protected]
03.09.2014 23:51
Harley test
Sælir félagar,
Jæja það eru tveir menn búnir að væla !! mikið í mér að ekkert sé skrifað um draumhjólið þeirra Harley Davidson, þessir kæru félagar eiga báðir HONDUR og annar þeirra á líka Harley og hinn Súkku.
Súkku eigandinn hefur ekki hætt að tala um gæði Harley eftir að hann leigði sér eitt í USA í sumar, en öllu hefðbundu bulli slepptu þá er hér grein um
þessa nýju græju frá Harley og hún er sko vatnskæld, er hugsuð fyrir yngri kaupendur sem og eldri borgara (þessir tveir hér að ofan !!).
2015 Harley Davidson Street 750 vatnskældur
Jæja hér ætlum við að fjalla um það nýjasta frá Harley verksmiðjunum og í raun alveg nýtt frá Harley allavega frá því V-Rod var kynntur til sögunar hér um árið. Hér er hjól sem höfða á til yngri aldurshóps hjólamanna og ekki veitir af segja sumir því gömlu loftpressurnar virðast ekki alveg ná til þeirra yngri. Ekki byrjuðu þessar prufur vel á þessu nýja hjóli því stýrislegur höfðu verið of hertar á prufuhjólunum, en eins og menn vita þá bila Harley aldrei en stundum koma fram svona smá verksmiðjugallar ! En þessu var reddað með öðru hjóli til að prufa. Svona við fyrstu sýn líkist hjólið dulítið V-Rod en strax við fyrstu metrana þá kom í ljós að hjólið "höndlar" betur en V-Rod, svona hlutlaust í beygjum og leggst vel inní þær án átaka. Þyngdarpuntur er neðarlega og hægt að leggja hjólið nokkuð vel án þess að eitthvað rekist niður. Street hjólið krúsar létt á 70 mílunum og virkar vel í lengri akstri þrátt fyrir að vera frekar lítið mótorhjól. Það vigtar um 500 pund með fullum bensíntank, sætishæð er 28.3 tommur (já já menn verða bara að snúa þessu yfir í kg og cm með apppppinu sínu). Hjólið var Dyno testað og niðurstaðan var nú svona og svona: Hestöfl 57.6 við 7955 rpm (snúninga) og togið var 43.2 lb.ft. við 3790 rpm, ekki svo slæmt af 750cc tveggja strokka hjóli. Það verður að koma því að það vantar nauðsynlega snúningshraðamælir á þetta hjól, en gleymum ekki að það má kaupa hann sem aukahlut fyrir lítið ! Á Dynobekknum var hjólið á 4.500 snúningum á 70 mílunum í sjötta gír, en útsláttur er við 8000 snúninga. Togið er gott í Streetinum er kannski ekki alvega á pari við t.d. 883 Sportinn, en hestöflin bæta vel fyrir það auk þess sem Streetinn snýst miklu meira, því hann er með keðjudrifna yfirliggjandi knastása og fjóra ventar á hvern strokk. Ekki er hægt að skrifa neina grein án þess að HONDA komi ekki við sögu og þá er gerður samanburður á NC700X Hondunni með útslátt á hæsta snúning en Honda gefur upp öndina á 6500 snúningum (slær út) komum að einu alvöru hjóli sem er Ducati Monster 696cc sem er gefin upp 65 hestar (við mótor) og togið er 44 lb.ft., svo Streetinn er bara að skila góðum niðurstöðum í afli og togi, ekki oft sem Harley gerir það miðað við verð. Streetinn er 4.6 sekúndur í 100 km hraða og fer ¼ míluna á 13.69 sekúndum og nær 93.8 mílna hraða, það tekur já NC700X Honduna 13.86 sekúndur að fara ¼ míluna og Hondan nær 94.2 mílna hraða. En berum saman tvo Harleyja þ.e.a.s. 883 Iron Sportsterinn og Streetinn á ¼ mílunni, þar tekur Streetinn, Sportsterinn í nefið því það tekur Sporsterinn 14.53 sekúndur að fara ¼ míluna og hann aðeins 90.8 mílna hraða. Til að það sé öruggt að fara hratt þá er nauðsyn að hafa góðar bremsur og þar fara málin að vandast aðeins, ja eins og var algengt hérna á árum áður hjá Harley, þ.e. lélegar bremsur. Það þarf að taka hressilega á frambremsu sem og afturbremsu til að hægja á Steetinum og þegar bremsur versna eftir því sem oftar er tekið hressilega á þeim, en það er einn diskur að framan og bremsudæla er með tveimur stimplum. Mælingar sýna að frá 100 km hraða tekur það 152 fet að stöðva Streetinn, en Harley verksmiðjurnar segjast vera að skoða þessi mál betur. Áseta er góð fyrir ökumann, en fyrir farþega er frekar þröngt ef segja má svo, en þröngt mega sáttir sitja segir einhversstaðar. Verðið á Streetinum er vel samkeppnisfært allavega í USA. Svo má líka skoða litla bróðir 750 Street hjólsins sem er mjög svipað en er 500 cc. Þarna eru komin tvö hjól sem örugglega höfða til yngri kaupenda, ja allavega vona Harley firmað það, hver verður fyrstur til að kaupa svona græju, ég veðja á einn í Vestmannaeyjum sem á HONDU sem og Harley og svo einn í Hafnarfirði sem á SÚKKU og HONDU, en dreymir um Harley á hverri nóttu eftir að hafa ekið svoleiðis græju í sumar, við sjáum til hvor verður á undan.
Stolið og stílfært af netinu:
Óli bruni
03.09.2014 23:42
Sokkur #93 á nýju hjóli
Sokkur #93 á nýja hjólinu.
Halldór Bjarna skipti 700 Shadownum út fyrir þessa græju.
Til hamingju með hjólið.
02.09.2014 22:45
Cafe racer og allt hitt...
En þetta er kannski ekki alveg svona einfalt, það eru til nokkur afbrigði af þessum breytingum þó að allt of margir haldi að þetta heiti bara cafe racer.
Hér að neðan er skýringarmynd sem gaman er að pæla í.
02.09.2014 00:08
Yammi Bruna-style
Hér er fyrir mynd af þessum.
Þetta er hrikalega töff hjá Mr. Burn.
Hjólið fékk fyrstu verðlaun í flokknum breytt hjól á Custom bike sýningunni í miðbæ Reykjavíkur á menningarnótt (degi).
hér eru svo þrír furðulegir, myndin er tekin á Custom bike showinu.
Egill úr óskabörnum Óðinns, Spessi ljósmyndari og Óli bruni (Mr. Burn.)
01.09.2014 23:37
Aðalfundurinn...
Hann verður með hefðbundnu sniði utan við að maturinn verður öðruvísi en vanalega.
Það er vegna þess að meginhluti klúbbsins er farinn að hafa verulegar áhyggjur af mataræði Drullusokks nr.1. Það bætist bara við belginn á karlinum með hverri vikunni, þannig að Solla í næringarskorti verður með kjúklingabaunabuff handa okkur.
Nei, djók.
Við höfum ákveðið að hafa heljarinnar pizza veislu, við erum búnir að halda eina alvöru grillveislu í sumar (sjómannahelgina) þannig að pizza skal það vera.
Vonandi sjáum við sem flesta, fundurinn verður svo auglýstur betur síðar.
Kveðja
Stjórnin.
25.08.2014 12:28
Smá grams
Þessi 650 Kawi var á sýningunni 17.júní fyrir norðan í sumar.
Scania 1300
Á safninu fyrir norðan er líka að finna 1 af 5 Z1 900 sem kom nýr til landsins 1973, þessum var breytt töluvert fyrir nokkrum áratugum og er þannig enn.
Z 1000 eins og Heiddi átti og notaði mikið á götunni sem og í spyrnukeppnum, og hjálmurinn sem Heiddi notaði oft á Kawanum er á speglinum. Hjólið er reyndar úti í horni og nýtur sín engan veginn, en þetta hjól átti Benni Guðna nýtt hér í eyjum 1978 (að ég held)
Frá götumílunni.... Gummi PÚKI að gera sig klárann fyrir íslandsmet í 1/8 mílu.
18.08.2014 09:22
Nokkrir úr síðustu ferðini okkar.
Hér eru systursynirnir Darri og Hermann. Báðir eu þeir þrælvirkir í klúbbnum okkar Drullusokkum. Strákarnir eru ættaðir frá Háeyri en mömmurnar eru Herdís og Edda Tegeder.
Og svo tveir bræður úr Hornaflokknum Erlu og Sigga Labbasynir. Tryggvi og Addi Steini sem er að koma frískur inn eftir mörg ár í drullumallinu. Er það nema furða að ferðirnar hafi verið kallaðar frændaferðir hér áður en Drullusokkarnir voru stofnaðir.
Hér eru kvikindin saman komin á Hjalteyri.
Hér eru svo Ekki frændurnir Viggi og Siggi Óli en þeir sváfu samt saman alla ferðina umhverfis landið.
15.08.2014 00:32
Sniglamílan...........
12.08.2014 22:15
Sniglamílan
Skoðað mótorhjól
Hjálm
Skráð ökutæki þurfa vátryggingarviðauka en óskráð keppnistæki ekki
Formlegri skráningu lýkur fimmtudaginn 14 ágúst kl. 22:00
Keppnisgjöld:
Annarsvegar kaupa keppnisgjaldið í gegnum vefverslunina okkar eða leggja inn á klúbbinn.
Vefverslun - http://kvartmila.is/is/vorur
10:00 Pittur lokar
11:00 Fundur með keppendum
11:15 - 12:10 Æfingarferðir
12:10 Tímatökur hefjast
13:20 Tímatökum lýkur
13:20 - 13:50 Hádegishlé
13:50 Keppendur Mættir við sín tæki
14:00 Keppni Hefst
15:30 Keppni lýkur - Kærufrestur Hefst
16:00 Kærufrestur liðinn
16:15 Verðlaunaafhenting á pallinum
Nánari upplýsingar
í síma 692-2323 eða í E-maili: [email protected]
Sigurjón
12.08.2014 22:12
Bullhorn Brunans
Stuttar "sannar" sögur um Eyjapeyja:
Eyjapeyi einn ók Hamarsveginn á ca. tvöföldum leyfilegum hámarkshraða, þegar hann sér í baksýnisspeglum hjólsins blá blikkandi ljós og þarna er tugtinn/löggan mætt, peyinn hugsar með sér ég næ nú alveg að stinga þessa Volvo druslu af, svo hann gefur bara í, en sér fljótlega að þetta gengur ekki og hann stöðvar hjólið. Lögreglumaðurinn gengur rólega að honum og þetta er svona lögga á vel miðjum aldri. Löggan spyr peyjann þú veist um hámarkshraðann, síðan um ökuskírteinið og að lokum segir hann: Heyrðu góði þar sem vaktinni minni er að ljúka og ég í góðu skapi, skal ég sleppa þér með munnlega áminningu ef þú kemur með nógu góða afsökun um af hverju þú ókst svona hratt. Peyinn sem er nú líka á miðjum aldri segir ja það var þannig að fyrir ca. mánuði síðan þá stakk konan mín af með annarri löggu og ég hélt að þetta væri hann að reyna ná mér til að skila helvítis kerlingunni aftur !!!
Ungur eyjamaður einn sem á mótorhjól situr útí garði heima hjá sér í góða veðrinu (já já þetta gerðist fyrir þremur árum) er að fá sér einn kaldann og bara hafa það huggulegt. Hjá honum liggur hundurinn hans og sefur í rólegheitunum. Þá kemur þarna löggubíll og útúr honum stígur svona fósturvísir (mjög ung lögga) og gengur valdsmannslega að unga manninum og segir með mikilli áheyrslu: Átt þú þennan hund ?? Já segir ungi maðurinn og fær sér annan sopa af bjórnum. Þá segir löggan já þú ert í slæmum málum góði minn (góði minn er vinsælt hjá löggunni) því það er búið að kæra hundinn fyrir það að elta mann á mótorhjóli og það er sko alveg bannað. Ungi maðurinn segir: Er það öruggt að það sé minn hundur, ég tel þetta helvítis lygar, hundurinn minn er próflaus, á ekki mótorhjól og að auki ef hann ætti mótorhjól þá gæti hann ekki ekið því, hann er svo slæmur af gigt vegna aldurs og gæti aldrei kúplað eða tekið í handbremsu. Ekki fer sögum af svari löggunnar !!!
Tryggvi ók um sveitarveg einn fyrir austan fjall og ekur þar fram á bónda einn sem er þarna á hestbaki og með honum er hundurinn hans og einnig svört rolla (kind). Tryggvi spyr bóndann má ég ræða við hundinn þinn ? Bóndinn segir Snati kann ekki að tala. Tryggvi segir þá Snati hvernig hefur þú það ? Snati segir: Bara gott mér líður vel. Bóndinn trúir ekki sýnum eigin eyrum þegar hann heyrir Snata svara. Og Snati bætir við já hann gefur mér að borða, fer með mig í göngutúra og notar mig alltaf í smalamennsku, já mér liður bara vel. Bóndinn horfir opinmynntur á þetta allt saman. Nú spyr Tryggvi bóndann hvort hann megi tala við hestinn hans ? Bóndinn segir hann Skjóni kann ekki að tala. Tryggvi segir við Skjóna: Hvernig hefur þú það Skjóni minn ? Skjóni segir ég hef það bara flott, alltaf nóg að gera, nóg að éta, gott húsaskjól og mér líður bara virkilega vel skal ég segja þér. Bóndinn er nú alveg orðin orðlaus og skilur ekki neitt í neinu. Að lokum spyr Tryggvi bóndann, má ég ræða við svörtu rolluna þína. Þá er bóndanum öllum lokið og segir með miklum látum: Þessi helvítis rolla er bara bölvaður lygari !!!
Sagt er að mótorhjólaKARLMENN og þá aðallega Eyjapeyjar séu skilningslausir og skilji ekki þarfir kvenna sinna !! Eyjapeyi einn kemur heim eftir góðan hjólatúr með félögum sínum og eins og venjulega gengur hann beint að ísskápnum og sér þar stóran handskrifaðan miða sem á stendur:
Þetta virkar ekki lengur ég er farin heim til mömmu aftur. Peyinn opnar ísskápinn, ljósið inní honum kviknar, bjórinn er kaldur viðkomu og hann hugsar með sér hvaða helvítis bull er þetta nú !!!
Tíu atriði sem fráskildir karlkyns Eyjapeyjar telja sé betra að eiga og nota mótorhjól en að vera giftur eða í sambúð með konu:
1. Það er ekki lögbrot að geyma önnur mótorhjól heima hjá þér
2. Mótorhjóli þínu er sama þó það sé bundið niður til flutnings svo það hreyfist ekki
3. Mótorhjóli þínu er sama þó þú skiptir við félaga þinn á mótorhjólum í smá tíma
4. Mótorhjólinu þínu er sama hve mörg mótorhjól þú hefur tekið í
5. Mótorhjólið þitt verður ekki afbrýðissamt þó þú komir með annað mótorhjól heim
6. Ef mótorhjólið þitt er of hávaðasamt setur þú bara á það betri hljóðkút
7. Það er ekkert gaman að hjóla í regngalla
8. Þú verður ekki handtekinn þó þú takir vel á hjólinu í akstri
9. Þú getur notað mótorhjólið þitt þó það leki olíu hluta mánaðarins
10. Það telst plús að kaupa mótorhjól með alls konar aukadóti og sparar þér stór pening
Svo svona að lokum smá könnun og "sönn" saga um hvað það taki margar Fésara (þeir sem nota Facebook mikið) að skipta um ljósaperu:
1. Einn fésara sem skiptir um ljósaperuna og sendir mynd af því til allra "vina" sinna.
2. Síðan deila allir vinir hans (690) þessu og segja frá sínum aðferðum við vini sína sem og ljósmyndir.
3. Síðan koma 29 til að vara vini sýna við um hættuna af því að skipta um ljósperu.
4. Þá koma 99 og ræða um það hvort það sé ekki nóg að segja skipt um peru frekar en ljósaperu.
5. Síðan koma aðrir 101 og segja hvað þessir 99 séu vitlausir að ræða um hvort sé réttara.
6. Fimm fagmenn/rafvirkjar koma með sýn álit og leiðbeiningar.
7. 15 rafmagnsverkfræðingar leggja sitt til málanna og segja rafvirkjana ekkert vita.
8. Aðrir 30 sjálfskipaðir sérfræðingar segja að allt sem fram sé komið sé vitleysa.
9. Síðan 66 sem telja alla þessa umræðu um ljósperur séu af hinu góða.
10. Þá birta 2010 myndir af sýnum ljósperum.
11. Nú eru 5000 manns að ræða um þetta flókna mál.
12. A
13. A
14. A
15. A
16. A
17. A
18. A
19. A
20. Sex mánuðum eftir upphaf þessa ljósperumáls þá sér einhver póst frá einhverjum og hefur málið uppá nýtt. Eða bara lækar o.s.frv. Já fésið er sko málið, ekki einhverjar dauðar heimasíður eða þannig sko !!!!!!
10.08.2014 22:47
30 ára afmælishjólamíla Snigla.
Næstkomandi laugardag 16.ágúst verður haldin kvartmílukeppni í tilefni af 30 ára afmæli Sniglanna. Það verða eingöngu mótorhjól í þessari keppni og margir flokkar. Markmiðið er að fá sem flesta hjólara til að mæta sama hvernig hjólum þeir eru á og sama hvort þeir hafi einhverja keppnisreynslu eða ekki, því flokkarnir eru fjölbreyttir og til að gera daginn sem skemmtilegastann þurfa sem flestir að taka þátt. Gaman væri að safna saman nokkrum Drullusokkum í keppnina og taka þátt í flottu framtaki Sniglanna og Kvartmíluklúbbsins.
Hér að neðan er auglýsing tekin af sniglar.is.
Næsta laugardag, 16. ágúst, verður afmælishjólamíla Snigla haldin á Kvartmílubrautinni í Kapelluhrauni. Mílan er haldin í tilefni 30 ára afmælis Snigla er og hún haldin í samstarfi við Kvartmíluklúbbinn. Að sögn Sigurjóns Andersen, stjórnarmanns í KK og fyrrverandi stjórnarmanns Snigla, verður keppt i mörgum flokkum. Reynt verður að fá fólk til að keppa i hippaflokki, skellinöðruflokki, fornhjólaflokki og svo auðvitað hefðbundnum flokkum, yfir og undir 800 rsm.
Hægt verður að skrá sig inn á kvartmila.is strax annað kvöld og skráningu lýkur á fimmtudagskvöldið. Staðfest er að Hilmar Lúthersson, Snigill nr. 1, hafi boðað komu sína og verður hann örugglega elsti keppandinn á brautinni, 76 ára gamall. Tæmerinn, eins og hann er kallaður, er ekkert ókunnugur því að keppa í kvartmílu því á stofnári Sniglanna vann hann hjólaflokkinn í keppninni 10. júlí á Yamaha FJ1200 og fór hann brautina á tímanum 11.36 sek.
Sniglar hvetja alla sem áhuga hafa á að taka þátt að skrá sig á kvartmíla.is og vonumst við til að sjá öfluga keppni í bæði hefðbundnari flokkum sem þeim óhefðbundnari.
Við Drullusokkar (og ekki sokkar) gætum auglýst keppnina til að trekkja að fleiri keppendur og áhorfendur að á margvíslegan hátt. T.d. svona :
Hilmar (tæmer) sokkur #0 ætlar að mæta og þenja græjuna, Óli bruni ætlar að kveikja í afturdekkinu á gömlum breta á burn-out svæðinu, Tryggvi og Addi Steini ætla að endurtaka spyrnuna "Bræður berjast" á nýskveruðum hjólum, Daddi mætir á nýjasta ZX10 landsins, Darri sýnir aflið í alvöru hjóli með FJÓRUM pústum, Biggi, Laugi og Símon koma með 6900cc á brautina, Hörður og Bjöggi taka ítalíueinvígi og Gauji, Maggi, Helgi og Egill keppast um að eiga besta tímann innan Drullusokka á V-rod/Street-rod
Ef þetta myndi ekki trekkja að þá veit ég ekki hvað....
Hvað segja menn ??? Er einhver áhugi ???
10.08.2014 22:37
Bullhorn Brunans........
og ber hann yfirskriftina "Bullhorn Brunans"
"Sannar" hetjusögur mótorhjólamanna !!!!
Við höfum allir/öll heyrt sögur um ofsahraða á mótorhjóli, hafa stungið lögguna af, rétt sloppið við að lenda á stórum vörubíl, slæma vegi, hrikalegt veður o.fl. o.fl. Jæja alltaf hægt að bæta við "sönnum" sögum, því alltaf þegar mótorhjólmenn hittast þá koma sögur af hinu og þessu. Þessi hér gerist á bensínstöð þar sem gamall jálkur sem vinnur á stöðinni sér þegar ungur maður á mótorhjóli stöðvar við næstu bensíndælu: Sá gamli segir, þetta er helvíti flott mótorhjól sem þú ert á, hvað er þetta, Harley, Kawasaki eða Honda ?? Nei segir sá ungi þetta er 450 Husaberg !! Nú segir sá gamli eitthvað nýtt frá hrísgrjónalandi !! Nú frá Svíþjóð, ég hélt nú bara að þeir gætu bara framleitt félagsmála-vandamál þessir Svíar !! Hvað kemst þetta hratt segir sá gamli, nú ekki nema í 140 km, uss uss þegar ég var ungur átti ég Harley Davidson árgerð 1949 og hann sko komst í 130 í öðrum gír skal ég sko segja þér og þegar maður skipti í þriðja lyfti hann framdekki !! og þín græja kemst bara í 140 !! Ja hérna segir sá gamli. Nú er þetta bara notað utanvega að mestu leiti, já nú skil ég betur, með þessi ræfilslegu dekk og þetta er allt svo lítið og hálf hallærislegt finnst mér segir sá gamli, bara með einn dempara að aftan. Hvað er svona græja þung, nú ekki nema 130 kg, uss uss maður verður nú að hafa einhverja vigt undir sér til að kalla þetta mótorhjól, gamli Harleyinn minn var sko yfir þrjúhundruð kíló, það var sko alvöru mótorhjól og fjöðrun var eins og á Kadilják. Maður þarf sko vigt og afl til að geta sagt að maður sé á mótorhjóli segir sá gamli. Heyrðu ungi maður segir sá gamli við hérna á stöðinni seljum sko fullt af bætiefnum í bensín, eitt þeirra eikur afl um ca. 30% þér veitti nú ekki af því að fá þér svoleiðis svo þetta sænska undur komist nú eitthvað áfram, ég seldi einum Hondu eiganda þetta efni um daginn og meira segja á Hondu komst hann yfir 200 km hraða skal ég segja þér, já alveg satt sagði mér það sjálfur og þessi Honda var bara 500 kúbik og tveggja strokka skal ég segja þér. Þetta er mjög ódýrt miðað við gæðin skal ég segja þér maður lifandi, nú þú vilt þetta ekki, skil ekki þennan ungdóm í dag. Heyrðu segir sá gamli hvaða dæld er þetta á hljóðkútnum hjá þér ?? Sá ungi orðin þreyttur á öllu bullinu og segir ég var að reyna að stökkva yfir Almannagjá og náði ekki alveg yfir. Nú segir sá gamli það er nú ekkert ég man hérna fyrir mörgum árum að ég og vinur minn Heimir sem sat aftaná vorum á langt yfir 200 km hraða á malarvegi þegar allt í einu að rolla með lamb í eftirdragi, hleypur í veg fyrir okkur, þú skilur það þíðir ekkert að reyna að hemla á mölinni sko, svo ég heyri Heimi öskra: Torfi Torfi, ég heit sko Torfi skítur sá gamli inní, beygðu til hægri !!! beygðu til hægri og ég gerði það segir sá gamli og hvað heldurðu ég Heimir og Harleyinn fljúgum fram af háum kanti, örugglega langt yfir 20 metra skal ég segja þér, svo ég öskra á Heimi að halda sér fast. Og nú eru góð ráð dýr segir sá gamli því fyrir neðan okkur Heimi er bara fullt af stóru grjóti, en svona 5-10 metra til vinstri við okkur er smá sandræma svo ég halla Harleyinum í loftinu og næ að lenda á þessum eina stað sem auður var af grjóti segir sá gamli og er nú orðin rauður í framan að rifja þetta allt upp !! Við Heimir lendum bara snyrtilega og þar sem það er sko alvöru fjöðrun á Harley þá er 20 metra stökk ekkert mál skal ég segja þér maður lifandi !! Jæja við náðum sko að stöðva á tveimur metrum, sko það voru sko alvöru borðabremsur á Harley. Við fáum okkur smá Pilsner til að róa taugarnar en sjáum svo fljótlega að það verður eftir að komast upp aftur úr þessu gili segir sá gamli. Nú segir Heimir við mig: Torfi þú bara ert ekki nógu kaldur að keyra nú tek ég við, því það þarf að taka á þessum græjum. Jæja segir sá gamli við reyndum við háa brekku uppúr þessu gili, en Harleyinn var bara of aflmikill svo við þurftu að hleypa aðeins úr afturdekki sko til að fá betra viðnám skal ég segja þér, þetta er sko gott að vita ungi maður að hleypa aðeins úr !! Þetta vissir þú ekki er það !!
Hvað ertu að flýta þér segir sá gamli við unga manninn á Husaberginu, heyrðu þú lætur það nú eftir mér að heyra söguna til enda segir sá gamli. Jæja við sko komust uppúr gilinu og sko spólandi alla leið, en skömmu síðar þá varð Harleyinn bensínlaus maður lifandi. Það voru um 50 km í næstu bensínstöð. Þá segir Heimir við mig: Torfi sérðu vörubílinn sem nálgast okkur, ég húkka sko far með honum !! Já sko segir sá gamli Heimir grípur bara í afturhluta vörubílsins þegar hann ekur fram hjá okkur og við bara teikum (þetta orð þekkja allir eldri borgarar, en það þíðir að hanga aftan í bíl) að næstu bensínstöð og þar sem Harley er svo lipurt mótorhjól þá var þetta ekkert mál þó við værum tveir á hjólinu, sko hann Heimir er sko hraustur maður skal ég nú segja þér, er sko enn að æfa þó gamall sé. Nú við bara rúllum þetta áfram, en svo allt í einu þá beygir helvítis vörubíllinn áður en við komum að bensínstöðinni, Heimir sleppir en þá höfðu gömlu skórnir hans fest í einhverju á vörubílnum (laus sóli), ég öskra Heimir Heimir þér var nær að hafa ekki tímt að kaupa þér nýja mótorhjólaklossa !! Nú segir sá gamli ég hélt að löppin myndi bara rifna af aumingja Heimi, en hann er sko svo hraustur maður lifandi. En svona vorum við sko dregnir áfram í allavega 5 klukkustundir skal ég sko segja þér, hvað ekki fara ungi maður segir sá gamli,ég er ekki búin með söguna !! Sá gamli heldur áfram það var sko eins gott að við áttum nóg af pilsner og vorum líka með brauð sem við borðuðum þarna í þessum drætti. Við höfðum reynt að öskra á vörubílstjórann en hann heyrði ekki neytt, þá datt Heimi snjallræði í hug tók eina tómu pilsner flöskuna og henti henni fram fyrir vörubifreiðina svo hún lenti á húddinu (vélarhlíf) og þá stöðvaði loksins helvítis vörubílstjórinn eftir 5 klukkustunda ferðalag !! En nú var annar skórinn hans Heimis alveg ónýtur segir sá gamli. Nú við fengum sko enga hjálp frá þessum helvítis vörubílstjóra, hann bara skildi okkur eftir þarna bensínlausa og með ónýtan mótorhjólaklossa, drykkjar og matarlausir maður lifandi. Nei nei bíddu aðeins ekki fara segir sá gamli við unga Husaberg manninn, sko þá allt í einu kemur þessi líka flotta blondína á svaka flottum bíl, hún var sko með þau stærstu brjóst sem ég hef séð sko. Nei nei ekki fara segir sá gamli við þann unga, en Husaberg maðurinn er bara rokinn í burtu og sagan ekki öll sögð, óþolinmæðin í þessu unga fólki í dag segir sá gamli við sjálfan sig, má ekki vera að neinu, ekki einu sinni að hlusta á góðar sannar mótorhjólasögur.
Óli bruni.
10.08.2014 10:35
Maxinn hans Hermanns Haralds.
Hér er Yamminn hans Hermans Haralds sokks # 59 en þetta hjól er af fyrstu árgerð V Max hjóla eða frá árinu 1985. Hermann er búinn að vera að breita því eftir sínu höfði í gegnum árin og árangurinn bara frábær.
Flott myndin á afturbrettinu hjá Hemma.
Glæsilegt hjól í alla staði.
02.08.2014 10:31
Nokkrar frá fimtudeginum fyrir þjóðarann.
Hér eru nokkrar myndir teknar á fimtudeginum síðasta en það er orðin löng hefð fyrir rúnt mótorhjólapeyja (Kalla) hér að taka saman rúnt og man ég eftir þessu alveg frá árinu 1970 þegar bretapeyjarnir voru að rúnta saman á þessum degi og eru sterkastir í mynninguni Sigurjón Sig, Biggi og Stebbi Jóns, Pétur Andersen, Sævar Sveins, Gylfi Úra og eitthvað af Nínonbræðrum.
María litla í dalnum.
Það var ekki nógu gott veðrið á fimtudeginum en við létum okkur hafa það samt.
Hér er Tommi Marshall á Yamaha R6 hjóli sínu.
Hér er Davíð Einarsson á Busuni sinni.
Og Metta litla á CBF 1000 Honduni sinni. En öll komu þau úr Rvk til að hjóla með okkur. En veðrið lék svo við okkur á föstudeginum og var þá tekin alvöru rúntur um eyjuna okkar.
Eldra efni
- 2024
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2023
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2022
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2021
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2020
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2019
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2018
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2017
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2016
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2015
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2014
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2013
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2012
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2011
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2010
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2009
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2008
- Desember