Einnig ef þið eruð með skemmtilegar hjólamyndir, fréttir eða aðrar tilkynningar sem eiga heima hér.
[email protected]
27.02.2015 12:29
R1 2015
Hjólið er með mörgum nýjungum sem eru að virka vel, og að auki er hjólið mjög töff.
Enn er þetta frábæra stjórnkerfi 123 ekki að virka hjá mér, og get ég því ekki sett inn nýjar myndir, en þessi hefur verið byrt hér áður, látum hana duga í bili.
Yamaha YZF R1 2015
Hverjum langar ekki í 200 hestafla græju sem leikur sér að því að fara í ++ 300 km hraða, þ.e.a.s. ef ökumaður þorir því (á lokaðri braut að sjálfsögðu). Blaðamenn mótorhjólablaða hafa kvartað yfir því að hálfgerð kreppa hafi staðið yfir í nokkurn tíma vegna nýrra superhjóla, þ.e.a.s. þessi eins lítra hjól hafa í raun staðið í stað í nokkurn tíma. En nú hafa Yamma menn tekið til hendinni og komið með alveg nýtt R1 og líka sérútgáfu sem kölluð er R1M. Þessi nýja græja er svo hlaðin tölvustýrðum búnaði að öllu er stýrt með "rafheila", t.d. hvernig átak til afturhjólbarða er stýrt miðað við hvernig þú hallar hjólinu, ef þú prjónar, ef þú "slædar" og þessi búnaður er samtengdur við ABS bremsukerfi hjólsins. Allt þetta er sótt frá reynslu manna frá MotoGP.
Reynar er ofangreindur búnaður búin að vera til um tíma, en hefur verið verulega endurbættur, þannig að margfalt minni hætta er á að þú missir stjórn á hjólinu. Gæti það orðið svo að jafnvel "slarkfær" ökumaður verði góður þ.e.a.s. tölvan leiðréttir alla vitleysu sem ökumaður gerir !!?? Allir þessir skynjarar skynja halla hjólsins, hvort það halli fram (við hemlun) eða framhjól sé á lofti, tölvan endurles allt 125 sinnum á sekúndu, þannig að lítil hætta er á að þú "slædir" hjólinu í götuna, eða prjónir yfir þig.
En hvað segja prufuökumenn um þetta allt saman, er búið að taka alla skemmtun frá mönnum ?? Nei hjólið virkar léttara og minna um sig, einnig aflmeira og þér líður eins og þú getir í raun allt án þess að bíða tjón af. Jæja hvað veldur því að þessi græja er svona skemmtileg og virkar svona flott: Mótor er alveg nýr, er fjögurra strokka línumótor 998cc, fjórir ventlar per strokk, sveifarás er í raun frá GP hjólinu, stimplar eru það sem kallað er short-skirted, stimpilstangir eru úr titanium, þjappa er 13.0:1, gírkassi er sex gíra og kúpling er að sjálfsögðu "slipper" = læsum ekki afturhjóli við að skipta niður. Hestöfl er sögð 200 hp.
Grindin er líka alveg ný Deltabox er 10mm styttri en á fyrra hjóli og þar með verður hjólið "sneggra" í meðförum. Pústkerfi er úr titanium sem og hljóðkútur sem er að miklu leiti undir hjólinu, felgur eru tíu bita úrmagnesium og allt er þetta hugsað til að létta hjólið. Fjöðrun er KYP og framdemparapípur eru 43mm, hreyfisvið/fjöðrun framhjóls er 4.7 tommur. Öll fjöðrun er stillanleg að sjálfsögðu. Að framan eru tveir fljótandi 320mm bremsudiskar og bremsudælur eru fjögurra stimpla frá Nissin. Þyngd hjólsins er sögð 439 lbs. með bensíni og olíu, besíntankur er úr áli, einnig hugsað til að létta hjólið. Margir þekktir atvinnuökumenn hafa prufað hjólið og þeir hæla því allir og segja að þetta nýja hjól sé margfalt betra til brautarakstur því það megi bara skella brautarhjólbörðum undir græjuna og fara að keppa, það var alls ekki hægt á eldra hjólinu, þar þurfti að fara í alls konar endurstillingar o.fl. Lesa má miklu meira um hjólið, þ.e.a.s. miklu nákvæmari lýsingu á öllu þessu tæknilega á netinu.
Stolið og stílfært af netinu
Óli bruni
Eldra efni
- 2024
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2023
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2022
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2021
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2020
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2019
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2018
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2017
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2016
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2015
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2014
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2013
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2012
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2011
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2010
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2009
- Desember
- Nóvember
- Október
- September
- Ágúst
- Júlí
- Júní
- Maí
- Apríl
- Mars
- Febrúar
- Janúar
- 2008
- Desember